Það skyldi þó aldrei vera ...

... að þeir handteknu væru saklausir.
mbl.is Þremenningunum sleppt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það hefur ekki þurft góðann lögfræðing langann tíma til að komast að því og fá þessa mótmælendur lausa.

Enda er það niðurstaðann.

Tvenn mistök voru gerð í dag. Einhver kastaði grjóti í lögreglumann og fær væntanlega dóm fyrir það.

Lögreglann beitti táragasi að óþörfu. Það voru stór mistök.

Eignarspjöll í mótmælum eru dropi í hafið við hliðina á þeim skaða sem búið er að valda.

Már Gunnarsson (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 01:31

2 identicon

Már: Segðu mér nú að þú sért að grínast með það að það hafi verið stór mistök hjá lögreglunni að nota táragas? Mér fannst þeir ekki nota táragasið að óþörfu. Ég er búin að sjá video þar af þessu þar sem að lögreglan varar þessi fífl við ÞRISVAR sinnum að ef þau fara ekki að þá beita þeir táragasi og þessir mótmælendur hlíddu ekki og hvað á þá að gera? Þeir mótmælendur sem fengu táragas í augun áttu ekki að fá hjálp frá sjúkraflutningamönunum, bara leyfa þessum fíflum að fá að gjalda fyrir það sem þau gerðu.

Takk fyrir mig... 

p.s Gleðilegt nýtt ár allir saman.

Kolla (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 01:48

3 identicon

Það er alveg sjálfsagt að mótmæla eins og ástandið er núna, en að vera með skrílslæti og skemmdarverk er ekki hægt að réttlæta á neinn hátt. Það veitir mér ekki rétt til að skemma eignir manna þó aðrir hafi gert það, er það? Aðgerðarsinnar= skemmdarvargar. Snjóboltar eru saklausir svo framarlega að það sé ekki grjót í þeim.

Bjorn Jonsson (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 01:57

4 identicon

Það er eins gott að þú ert ekki við stjórnvölinn Kolla. Þú ættir betur heima sem fangabúðastjóri á Kúbu. Nú eða sem píndingastjóri í fangelsi í Kína. Mér hryllir við að svara fólki með svona siðblindu en læt mig hafa það.

Ég er búinn að sjá nokkur Videó af þessu í dag og tala við tvo aðila sem þarna voru.

Mótmælendur fóru inn í húsið bæði að aftan og í andyrið. Að aftan voru mótmælendur ákveðnari og þar kom til smá stimpinga þegar þeir reyndu að fara inn í húsið. Þar voru nokkrir varaðir við og beðnir um að fara. Þeim var svo hennt út og fóru út. Sumum var hrint mjög harkalega við þær aðfarir og hlutu meiðsli af. Þegar út var komið þá var fólkið "gasað" fyrir engar sakir. Lögreglan misti sig þar.

Í andyri húsins var gasinu beitt án mikila ef nokkura viðvarana.

Annars er merkilegt að sjá hvað þeir sem heima sitja geta verið kaldrifjaðir í hugsun eins og þú Kolla. Svona orð dæma þig sem meiri ofbeldismanneskju en nokkurs mótmælanda.

Már Gunnarsson (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 02:07

5 identicon

Þegar við búum ekki lengur í landi sem fer eftir lögum (vegna spillingar)

Þá eru virk mótmæli réttlát og nauðsynlegt.

Þetta er ekki flókið.

Þórun (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 02:15

6 identicon

Ástæðan fyrir því að farið var inn í anddyrið var einfaldlega sú að þannig var hægt að gera ráð fyrir að froðusnakkarnir heyrðu í okkur. Tilgangurinn var sá að trufla fundinn og helst útsendinguna líka (hvorttveggja tókst) og það var ekki hægt að gera með því að standa úti á Austurvelli.

Aðgerðinni var ekki beint gegn Hótel Borg eða Stöð 2 og engar ákvarðanir voru teknar um skemmdarverk (þótt öll fjárhagsleg áföll sem eigendur 365 verða fyrir gleðji mig persónulega). Reynt var að taka kapal úr sambandi og það getur ekki talist skemmdarverk. Hafi orðið skemmdir á tækjabúnaði, finnst mér líklegast að það hafi verið af slysni en hvort heldur er þá er það allavega komið til skila að ENGINN, hvorki fjölmiðlar, lögregla né aðrir, munu stöðva aðgerðasinna í því að trufla formenn stjórnmálaflokkanna í því að bera meira froðusnakk á borð fyrir okkur.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 02:20

7 identicon

Hahaha...þú hefur þína skoðun Már og ég virði hana. Ég er sko búin að sjá video af mótmælunum og í andyrinu líka og lögreglan varaði fólk víst við. Ég segi það sama Már að það er eins gott að ég sé ekki við stjórnvölinn, hef enga hæfni í því svosem. Já já, sumum var hrint mjög harkalega enda átti þau það skilið með þessa frekju og þennann yfirgang. Ég skil ekki að fólk skuli virkilega ekki sjá það að það var algjörlega rétt af lögreglunni að beita táragasi á þetta fólk. Mín skoðun er sú að mér fannst það mjög rétt hjá þeim. Þarna voru mótmælendur að skemma hluti og slasa BLÁSAKLAUST fólk. Þér finnst ég kannski vera meiri ofbeldismanneskja en þessir mótmælendur Már en ég sem get ekki einu sinni meitt minnstu könguló...hehehe...rosalega hlít ég að vera mikil ofbeldismanneskja. Ég er alveg hlint mótmælum en þá friðsamlegum. Ég er ekkert að tala um að það eigi að láta þetta fólk þjást þannig séð...en þeir sem áttu skilið að fá táragas í augun finnst mér alveg að áttu að láta afskiptalaus EN það er ekki hægt að sjá hverjir áttu það skilið og hverjir ekki. Hafðu það svo gott Már minn.

Kolla (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 02:20

8 Smámynd: Hlédís

". en það er ekki hægt að sjá hverjir áttu það skilið.."  ""algjörlega rétt af lögreglu "... bla - bla - blah!"  Er ekki í lagi með'ig, "KOLLA" mín?      Þetta er heila málið.  Aumir og argir lögreglumenn pusuðu eitri framan í fólk sem stóð fyrir utan Hótel Borg og mótælti hátterni valdamanna er þar sátu inni. Lögreglumenn þessir sáu ekki hverjir áttu það skilið ? -  Veist þú, svona yfirleitt, hvað þú ert í rauninni að segja ?      Lögreglu-"þjónar" Björns Bjarnasonar, Geirs og Imbu mega, sem sagt, "skjóta fyrst og spyrja svo" - eða hvað?

Hlédís, 1.1.2009 kl. 03:21

9 identicon

Já ég veit yfir höfuð hvað ég er að segja...vilt þú ekki bara commenta hér þegar það er runnið af þér kjella? Það er alveg ótrúlegt hvað fólk tekur inn á sig hvað maður skrifar...þetta er mín skoðun og að það fari svona fyrir brjóstið á fólki finnst mér alveg brilliant.

Kolla (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 03:30

10 Smámynd: Isis

Það þarf að halda því til haga að fólk reyndi að fara út þegar því var sagt að fara út, enda hótðu lögreglumenn piparúða ef ekki færum við út. Samt sem áður var það algjörlega ljóst að hálfu mótmælanda að þessi mótmæli voru friðsamleg, og höfðu verið það allt fram að þessu.

Þegar fólk reyndi síðan að fara út var lögreglan hinsvegar búnir að loka útgangnum og meinaði fólki útgöngu, hélt því inni, og sprautaði síðan yfir það piparúða.

allt uppfrá því, eftir að lögregla hafði beitt piparúða er síðan það sem þið eruð að sjá á þeim mjög svo vel klipptu myndskotum af vettvangi.

Það er hrein og klár lygi í Sigmundi Erni þegar hann heldur því fram að mótmælendur hafi verið í slagsmálum við starfsmenn st2, það er ekki raunin.

Ég sjálf fordæmi það að fólk sé grýtt með músteinum eða öðru, lögreglumenn  eða einhverjir aðrir. Ég ber ekki ábyrgð á slíku, tók ekki þátt í því, og það voru ekki mín mótmæli. Ég einfaldlega bara get ekkí stjórnað því né tekið ábyrgð á því hvað einhver annar í rúmlega 200 manna hópi tekur sér fyrir hendur.

Síðan ætti fólk a ðvera búið að læra það að það er ekki allt rétt og satt, og reyndar er líklega flest af því tilbúinn, hagræddur sannleikur, í það minnsta bara önnur hliðin á málinu, sem kemur fram í fjölmiðlum. Notið gagnrýna hugsun næst, og reynið að hugsa aðeins lengra en "helvítis skríll".

Mæli síðan með því að ef fólk trúir þessu ekki upp á lögregluna (misbeitingu valds síns) að það fólk mæti á næstu mótmæli, fylgist með, læri og taki síðan afstöðu.... þið verið hissa

Isis, 1.1.2009 kl. 08:52

11 identicon

Talandi um milljóna tjón! Af hverju eru svona óljósar lýsingar á því hvað skemmdist? Sigmundur talaði um að tvær myndavélar hefðu verið eyðilagðar. Hvernig atvikaðist það? Væri ekki ágætt að sýna okkur mynd af þessari skemmd á kapli? Er komin hefð fyrir því að ljúga?

Voru það ekki stjórnvöld sem höfðu frumkvæði að yfirgangi og ruddaskap? Með því að leggja á okkur greyðslubyrði af annarra skuldum, ásamt fleiru sem flokka má undir spillingu og hvers kyns óheiðarleik? Ef slíkt er ekki ólöglegt, þá er það að minnsta kosti siðlaust. Þess vegna verður að koma þessari stjórn frá! Það er búið að reyna í margar vikur að fá þá til þess með góðu og ekki tekist. Hvað er þá til ráða annað en að beita handafli?

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 17:38

12 Smámynd: Víðir Benediktsson

það er erfitt að meta þetta frá langtíburtistan en það er tvennt sem er alveg óverjandi. Grjótkast mótmælenda og eiturefnanotkun lögreglu. Sýnist annað vera innan skekkjumarka. Það tekur tæknimenn 365 nokkrar mínútur að splæsa saman þessa kapla. Eitthvað er ég efins um milljónatjónið hans Sigmundar. Það hefur ekki verið sýnt og þó gefur stöð 2 ekki dregið af sér þegar hún heldur að það sé sér í hag. Vel rekið fyrirtæki er væntanlega vel tryggt svo harmagrátur Ara Edwald í sjónvarpinu var ekki mjög sannfærandi.

Víðir Benediktsson, 2.1.2009 kl. 19:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband